Như các bạn đều biết, hiện nay tại việt nam điện thoại smartphone đang cực phổ biến, chính vì vậy mà dòng điện thoại Java đơn giản đã không còn có chỗ đứng như trước nữa. Tuy nhiên siêu game tốc độ-trang blog chuyện cung cấp các game đua xe hay nhất cho điện thoại, máy tính vẫn sẽ giới thiệu tới các bạn những game đua xe ô tô, mô tô hay nhất cho điện thoại Java để những ai còn sử dụng nền tảng di dộng này có thêm được nhiều game hay cho điện thoại.


Cách chơi game đua xe máy moto phân khối lớn cho điện thoại java này.


Ở trò chơi này, bạn sẽ phải đối mặt với những tay đua kiệt xuất nhất thế giới như tầm cỡ Valentino Rossi nên việc vượt qua nó là rất khó khăn. Bạn phải biết tận dụng những cơ hội bạn có được để vượt qua họ một cách tốt nhất. Việc đứng vị trí cao trên BXH sẽ giúp bạn có thêm tiền nâng cấp chiếc xe đua của mình và được mọi người biết tới. Chúc các bạn đạt được vị trí cao nhất có thể!

Cách chơi: Phím 4-6 là phím để rẽ sang trái hoặc sang phải, phím 5 là phím tăng tốc, 8 là phím giảm tốc độ!

Mô tả game đua xe mô tô hay nhất cho điện thoại Java miễn phí.


Hãy sẵn sàng cho những thách thức hấp dẫn và ly kỳ độc đáo cưỡi xe máy Ducati chính thức trong một trò chơi đua xe 3D đồ họa tuyệt đẹp. Whee
lies, stoppies, vượt qua, tốc độ cao và độ chính xác chỉ đạo thực hiện Ducati Challenge một-phải có trò chơi cho Ducati, xe máy người hâm mộ.
Game chơi dễ dàng hình ảnh sắc nét tạo cho người chơi cảm giác thật nhất có thể.
Đi xe mô hình tiêu chuẩn mạnh mẽ nhất trong dòng Ducati, bao gồm Monster 1100 EVO, Hypermotard 1100 EVO SP, Diavel Carbon, Multistrada 1200 S, Streetfighter S, Superbike 1198 SP, Multistrada Pikes Peak, Diavel Cromo và Superbike 1199 Panigale S. Tiếng gầm rú của mỗi động cơ duy nhất được thu âm trực tiếp để cung cấp tất cả các fan Ducati một trải nghiệm nhập vai.
Game Đua Xe Máy cho điện thoại java này có  rất nhiều mẫu xe đua đẹp mắt, vì vậy hãy tự chọn cho mình một chiếc xe mô tô thật tốt, vượt qua các chặng đua trên đường phố newyork và giành chiến thắng nhé.
Link tải game đua xe hay cho điện thoại Java.
Chúc các bạn chơi game đua xe cho điện thoại Java này vui vẻ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Siêu Game Tốc Độ Cực Hot © 2013. All Rights Reserved. Powered by Hoctienghancoban.tk
Top

Translate

Total Pageviews