Như các bạn đều biết có rất nhiều nhà phát triển game việt trên các nền tảng di động nổi tiếng như Android, IOS, OS,..nhưng hình như chúng ta lại bỏ quên các ứng dụng game Việt này mà thực tế có rất nhiều game di động hay cho điện thoại.
Hôm nay mình sẽ giới thiếu với các bạn một game android việt hay như thế. Game Việt cho điện thoại này mang tên: Đào vàng tình yêu.
Đào vàng tình yêu là game di động việt kết hợp giữa 2 trò chơi cực kỳ nổi tiếng trên di động Đào vàng và chinh phục tình yêu nhưng theo mình game này mang nhiều hiệu ứng của "Chinh phục tình ái hơn".
Đào vàng tình yêu là một game android việt hay, với cách chơi quen thuộc phù hợp với mọi người chơi đặc biệt là với các bạn nữ. Đồ họa đẹp lung linh, cấu hình đòi hỏi không cao nên các bạn có thể chơi thoải mái ngay cả các máy cấu hình thấp.
Tuy nhiên Game android việt "Đào vàng tình yêu" có thu phí khi các bạn mua đồ nhưng với mức phí bình dân, vì vậy các bạn không phải quá lo lắng.

Thông tin về game android việt này.


Phiên bản hiện tại :  v1.0
Android games : 2.0 và mới hơn
Thể loại : Game hành động
Dung lượng : 10MB
Ngôn ngữ : Tiếng anh
Link tham khảo : Đào vàng tình yêu
Nhà sản xuất : Qplay
Link tải game "Đào vàng cho tình yêu".

Một số hình ảnh của game di động Android việt này:







1 nhận xét:

  1. Game dao vang là một trong những tựa game cổ điển có nhiều thể loại khác nhau mà bạn có thể chơi không hề chán, hãy tải game dao vang tình yêu về điện thoại của mình ngay nhé mọi người

    ReplyDelete

 
Siêu Game Tốc Độ Cực Hot © 2013. All Rights Reserved. Powered by Hoctienghancoban.tk
Top

Translate

Total Pageviews